Guðmundur B. Arnkelsson
Almennir fyrirlestrar fimmtudaga kl. 1230 – 1540 í stofu 206 í Odda.
Önnur kennsla, verkefnavinna, samstarf og sjálfstætt starf nemenda eftir nánari ákvörðun og þörfum hverju sinni.
Howell, D.C. (2013). Statistical methods for psychology (8. útgáfa). Belmont, CA: Wadsworth. [ISBN: 978-1-111-84052-3]
Jaccard, J. (1998). Interaction effects in factorial analysis of variance. Sage university paper series on quantitative applications in the social sciences, 07-118. Beverly Hills and London: Sage. [ISBN: 0-7619-1221-5]
Klockars, A.J., & Sax, G. (1986). Multiple comparisons. Sage university paper series on quantitative applications in the social sciences, 07-061. Beverly Hills and London: Sage. [ISBN: 0-8039-2051-2]
Toothaker, L.E.. (1993). Multiple comparison procedures. Sage university paper series on quantitative applications in the social sciences, 07-089. Beverly Hills and London: Sage. [ISBN: 0-8039-4177-3]
Gert er ráð fyrir stuttum verkefnum sem nemendur vinna í kennslustund. Nemendur vinna einnig heimaverkefni sem þeir kynna í kennslustund.
Auk ofangreindra verkefna er eitt lokaverkefni sem kemur til einkunnar. Þetta verkefni felur í sér að framkvæma dreifigreiningu í einu gagnasafni og skila vandaðri skýrslu. Tveir nemendur eru um hvert verkefni.
Að síðustu er nemanda heimilt að vinna upp öll heimaverkefni í samræmi við fengnar ábendingar. Ef mappa með þessum verkefnum fylgir lokaverkefni er tekið tillit til slíkrar endurgerðar við á móti mati á lokaverkefninu.
Verkefnum skal skila tímanlega og vel gerðum á alla lund.
Námskeiðið byggist á því að unnið sé jafnt og þétt í verkefnum alla kennslulotuna.
Námskeiðseinkunn ræðst af mati á lokaverkefni að teknu tilliti til endurgerðra heimaverkefna ef um það er að ræða og vinnu nemenda yfir önnina. Ávallt er byggt á heildstæðu mati þeirra verkefna sem til álita koma.
Námskeiðinu er lokið ef lokaeinkunn námskeipsins er 5,0 eða hærri, öllum tímaverkefnum hefur verið lokið og heimaverkefnum skilað réttum, fullbúnum og á réttum tíma.
Heimasíða námskeiðsins er http://www.gba.is/cpadf .
Allar upplýsingar eru veittar með venjulegum fyrirvara. Áætlunin, námsmat og aðrir þættir námskeiðsins geta breyst þegar líður á kennslulotuna. Upplýsingunum er þó ætlað að gefa skýra og sem réttasta mynd af námskeiðinu í þeim tilgangi að auðvelda þér námið.
Ýmis mikilvæg atriði eru tilkynnt munnlega í kennslustund. Ég geri ráð fyrir að nemendur mæti í allar kennslustundir.
Námskeiðið miðast við framhaldsnám eftir grunnnám í háskóla. Því eru gerðar kröfur um áhuga, vinnusemi, sjálfstæð vinnubrögð og tímanleg verkefnaskil.
Bakgrunnur nemenda er ólíkur og tölfræði fræðigrein í örri þróun. Efnistök og yfirferð miðast við núverandi námsfyrirkomulag í BA-námi í sálfræðiskor. Nemendum með mjög gömul próf eða sem telja sig hafa að einhverju leyti slakari undirbúning en sem þessu nemur er bent á að kynna sér efni og efnistök tölfræðinámskeiða við sálfræðiskor á www.gba.is .
Lesefni, efnistök og röð efnisþátta geta breyst umtalsvert á námskeiðstímanum.
Dagar | Dagur | Lesefni | Viðfangsefni |
---|---|---|---|
1 | 5. sept. | Kynning og uppsetning á R | |
2 | 12. sept. | H:11 | Einföld dreifigreining |
3 | 19. sept. | Einföld dreifigreining | |
4 | 26. sept. | H: 11:7–11.12 | Mikilvæg atriði í tengslum við dreifigreiningu (Kynning: Forverkefni) |
5 | 3. okt. | Mikilvæg atriði í tengslum við dreifigreiningu (Kynning: Forverkefni) | |
6 | 10. okt. | H:16.1–16.2 | Dreifigreining sem línulegt líkan |
7 | 17. okt. | Dreifigreining sem línulegt líkan | |
8 | 24. okt. | H12; KS;T | Margir samanburðir (Kynning: Línulegt líkan) |
9 | 31. okt. | Margir samanburðir (Kynning: Línulegt líkan) | |
10 | 7. nóv. | Margir samanburðir | |
11 | 14. nóv. | H13; H16.3–16.4; JJ | Marghliða dreifigreining |
12 | 21. nóv. | Marghliða dreifigreining | |
13 | 28. nóv. | Samantekt og lok |
H: Howell; JJ: Jaccard; KS: Klockars & Sax; T: Toothaker
© 2001–2013 Guðmundur B. Arnkelsson (síðast breytt 3. september 2013)